Sửa tủ lạnh side by side tại nhà

Điện Lạnh Nguyên Khang chuyên cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Side by side tại Đà Lạt cho quý khách hàng với thợ lành nghề lâu năm, nguồn linh kiện chính hãng có tem mác rõ ràng từ nhà sản xuất, phục vụ 24/7 mọi ngày trong tuần. Trung tâm sửa tủ lạnh side by side cam kết sửa triệt để mọi lỗi, sửa nhanh chóng, sửa tại nhà không thu thêm phụ phí, giá tiết kiệm đến 15% đối với các cơ sở khác tại địa bàn !

Dịch vụ sửa tủ lạnh side by side đà lạt uy tín, chất lượng đã được khẳng định. Nếu bạn đang gặp bất cứ sự cố nào liên quan đến tủ lạnh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí hoặc sửa tủ lạnh với giá rẻ nhất.
Sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng sửa tủ lạnh side by side cũng như thái độ phục vụ và đặc biệt là sự đảm bảo về linh kiện và thiết bị. Thợ kĩ thuật tiến hành kiểm tra thiết bị trước sự chứng kiến của khách hàng và bàn giao đầy đủ mọi linh kiện khi khách hàng nhận lại thiết bị. Nếu có nhu cầu, chúng tôi cấp hóa đơn VAT rõ ràng.

Dịch vụ sửa tủ lạnh Side by side uy tín tại Đà Lạt:

  • Tủ lạnh side by side không hoạt động
  • Tủ lạnh side by side không làm mát
  • Tủ lạnh side by side rỉ nước
  • Tủ lạnh side by side chạy không lạnh
  • Tủ lạnh side by side kém lạnh
  • Tủ lạnh side by side không xả tuyết
  • Tủ lạnh side by side không đông đá
  • Tủ lạnh side by side horg block
  • Tủ lạnh side by side bị thủng giàn lạnh
  • Tủ lạnh side by side bị thủng ngăn đá
  • Tủ lạnh side by side chạy không ngắt
  • Tủ lạnh side by side bị hỏng cửa
  • Tủ lạnh side by side bị xì gas
  • Tủ lạnh side by side chảy nước
Địa chỉ sửa chữa tủ lạnh side by side uy tín hoạt động với phương châm uy tín – chuyên nghiệp – giá cả phải chăng cùng với trang thiết bị hiện đại phát hiện lỗi, khắc phục nhanh và đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều năm trong kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Tại Sao Bạn Nên CHọn Trung Tâm Sửa Chữa Tủ Lạnh Side By Side Điện Lạnh Nguyên Khang?

Là Một trung tâm chuyên sửa chữa bảo hành tủ lạnh side by side uy tín tại Đà Lạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng bởi chúng tôi có đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, có đầy đủ hiểu biết về dòng sản phẩm để xác định và tiến hành khắc phục lỗi nhanh chóng nhất. Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh side by side cam kết về chất lượng , giá cả, bảo hành lâu dài với mọi lỗi xảy ra trên thiết bị tủ lạnh side by side.

1. Tìm rõ nguyên nhân tủ lạnh báo hỏng hóc

2. Xử lý triệt để các lỗi thường gặp từ đơn giản đến phức tạp

3. Làm việc sửa tủ lạnh nhanh chóng và chắc chắn.
4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, thực hiện ngăn nắp, sạch sẽ.

5. Có trách nhiệm cao trong công việc, lễ phép với khách hàng6. Có đầy đủ trang thiết bị phục vụ sửa chữa tủ lạnh nhanh chóng triệt để.

7. Đảm bảo các yếu tố về an toàn lao động.
8. Kết thúc công việc theo đúng hẹn.

9. Trả lại khách hàng phụ tùng tủ lạnh cũ nếu cần thay thế10. Viết giấy bảo hành tủ lạnh side by side, dán tem ngay sau khi sửa xong.


                                sửa tủ lạnh ide by side

Quy trình sửa chữa tủ lạnh side by side nhanh tại nhà:

Bước 1:

Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh side by side tại nhà qua tổng đài. Nhân viên trung tâm sẽ tư vấn trực tiếp và ghi nhận tình trạng tủ lạnh side by side bị hỏng hóc từ khách hàng và đưa ra tên lỗi, phương án sửa chữa tủ lạnh nhanh cũng như mức giá cụ thể cho khách hàng tham khảo.

Nếu tủ lạnh side by side của bạn gặp sự cố đơn giản, có thể tự sửa được thì nhân viên chúng tôi sẽ hướng dẫn miễn phí. Trường hợp những lỗi nặng hơn cần đến sự kiểm tra kỹ thuật, chúng tôi sẽ cử thợ đến sửa chữa tủ lạnh side by side đến tận nhà khắc phục cho khách hàng.

Bước 2:
Kĩ thuật viên chuyên nghiệp đến địa chỉ khách hàng, kiểm tra thiết bị toàn diện, xác định lỗi sự cố chính xác, nguyên nhân gây sự cố và thông báo cho khách hàng phương án sửa tủ lạnh side by side nhanh nhất, mức giá dịch vụ cụ thể tối ưu nhất cho khách hàng duyệt.

Bước 3:
Khách hàng đồng ý, thợ sửa chữa tủ lạnh tiến hành thực hiện công việc trực tiếp trước mặt khách hàng, tác phong làm việc nhanh nhẹn – trung thực – nhiệt tình. Thay thế các linh kiện tủ lạnh side by side chính hãng từ nhà sản xuất, có tem mác đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

Trong trường hợp khách hàng không thống nhất mức giá sửa thiết bị của trung tâm sửa chữa tủ lạnh side by side . Nhân viên sẽ lắp đặt lại tủ lạnh đúng y như tình trạng ban đầu, dọn dẹp khu vực kiểm tra. Qúy khách hàng không phải mất thêm bất cứ khoản chi phí nào ngay cả khi bạn không sửa chữa.

Bước 4:
Sau khi sửa chữa tủ lạnh tại nhà xong, thợ lắp đặt lại tủ lạnh trở lại vị trí cũ, chạy thử để kiểm tra xác nhận các lỗi hỏng đã được khắc phục triệt để.
Thử các chức năng của tủ, mức nhiệt độ, hệ thống đèn led bên trong, chức năng làm đá(tủ lạnh side by side), chương trình nghỉ đông…của tủ lạnh trước khi bàn giao cho khách hàng.

Bước 5:
Bàn giao tủ lạnh cho khách hàng kiểm tra và nghiệm thu, thợ viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành tủ lạnh side by side cho khách hàng theo quy định.
Giấy tờ ghi rõ thông tin khách hàng, tình trạng hỏng, nội dung sửa tủ lạnh side by side, giá tiền và thời gian bảo hành.

Địa chỉ sửa tủ lạnh Side by side uy tín rất mong muốn nhận được những ý kiến phản hồi của quý khách về chất lượng, tác phong làm việc để chúng tôi hoàn thiện dịch vụ bảo hành tủ lạnh nhập khẩu ngày càng tốt hơn.

Gọi ngay trung tâm Nguyên Khang sửa tủ lạnh side by side để được phục vụ tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.